เจมส์ แมดดิสัน

เลสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจปล่อย เจมส์ แมดดิสัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะขาย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนสำคัญในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่าพวกเขาจะรอดสามารถจากการตกชั้นก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

แมดดิสัน ถือเป็นแกนหลักของ เลสเตอร์ ตลอดช่วงหลายซีซั่นที่ผ่านมา โดยต่อให้ฤดูกาลนี้เขาจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานแต่เจ้าตัวก็เป็นเพียงหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของทัพ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น

เจมส์ แมดดิสัน

 

เจมส์ แมดดิสัน

อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ มีสถานะทางการเงินที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยในการเปิดเผยบัญชีก่อนหน้านี้นั้นพวกเขาก็ขาดทุนถึง 92.5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,885 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการขาดทุนที่สูงเป็นสถิติ ทำให้ทีมจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปเพื่อทำให้บัญชีมีความสมดุลมากขึ้น และ แมดดิสัน ก็ถือว่าเป็นคนที่น่าจะทำเงินให้ทีมได้มากที่สุด

เจมส์ แมดดิสัน

โดยเป็นที่เชื่อกันว่า เลสเตอร์ อยากได้เงินสัก 45-60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,890-2,520 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี โดยปัจจุบัน แมดดิสัน ยังเหลือสัญญากับ เลสเตอร์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ซึ่งทีมที่เคยมีข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทัพก็อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นต้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ a-hafansiteinjapan.com

แทงบอล

Releated