เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เลอเบิฟ ระบุ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นเกมรับได้แย่

ฟร้องค์ เลอเบิฟ ระบุ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นเกมรับได้แย่จนดูเหมือนนักเตะของทีมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ แถมบอกว่าพร้อมที่จะเอาดาวเตะชาวอังกฤษมาซ้อมเรื่องพื้นฐานร่วมกันแบบตัวต่อตัวด้วย

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังคนเก่งของ เชลซี กล่าวว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับได้ย่ำแย่จนเหมือนมีคุณภาพเดียวกับนักเตะในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นเกมรุกได้โดดเด่นจนสามารถทำแอสซิสต์ได้เป็นกอบเป็นกำและทำให้ได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งในยอดแบ็กขวาของวงการฟุตบอลยุโรป แต่ในทางกลับกันเขาก็มักจะถูกตำหนิว่าเล่นเกมรับได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้ทีมเสียประตูหลายครั้งเหมือนกัน

ฟร้องค์ เลอเบิฟ

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เลอเบิฟ เผยว่า “ลองดู เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สิ คือผมชอบการเล่นเกมรุกของเขานะ แต่ในด้านเกมรับน่ะเขาเล่นได้ในระดับเดียวกับนักเตะของ แชมเปี้ยนชิพ เลย เขาเล่นได้ดีแค่ในระบบของ คล็อปป์ เท่านั้น ซึ่งเมื่อระบบที่ว่ามันไม่ได้ผล อย่างเช่นที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้แล้วน่ะ พวกคุณทุกคนก็ได้เห็นกันว่าเขามีจุดอ่อนในด้านเกมรับอย่างมาก”

อดีตแข้งวัย 54 ปี เสริมว่าตนพร้อมที่จะคุยและให้ความช่วยเหลือ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อให้เขาเล่นเกมรับได้ดีขึ้น “ผมอยากเอาเขามาซ้อมเรื่องพื้นฐานกับผม ผมจะบอกกับเขาเลยว่า -หันกลับไปมองด้านหลังบ้าง แล้วทุกอย่างมันก็จะดีขึ้นเอง”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ a-hafansiteinjapan.com

ufa slot

Releated