Los Angeles Rams

เพลย์ออฟ NFL: Los Angeles Rams พบกับ Cincinnati Bengals ใน Super Bowl 56

Los Angeles Rams จะพบกับ Cincinnati Bengals ใน Super Bowl 56 หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายกลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อคว้าแชมป์ Conference Championships

ซินซินนาติตามหลังตามหลัง 21-3 คว้าแชมป์เอเอฟซีแชมเปียนชิพ 27-24 ที่แคนซัส ซิตี ชีฟส์ The Rams ฟื้นจาก 17-7 ตามหลังเพื่อเอาชนะ San Francisco 49ers 20-17 เพื่อยกแชมป์ NFC Super Bowl 56 จะจัดขึ้นที่ Rams ‘So-Fi Stadium ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์

ชัยชนะของแรมส์หมายถึงซูเปอร์โบวล์จะมีทีมเจ้าบ้านเป็นปีที่สองติดต่อกันหลังจากที่แทมปาเบย์ไฮเวย์เอาชนะชีฟส์ที่สนามเรย์มอนด์เจมส์ในปี 2564

แรมส์ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นทีมแรกที่พลิกการขาดดุลสองหลักในควอเตอร์ที่สี่ในเกมแชมเปี้ยนชิพเพื่อปิดรอบเพลย์ออฟสุดระทึกอีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์ หลังจากรอบแบ่งกลุ่มซึ่งตัดสินโดยการยิงประตูในวินาทีสุดท้ายหรือ ล่วงเวลา.

  • ก่อนหน้านี้ ป้องกันแชมป์เอเอฟซี แคนซัส ซิตี้ เป็นตัวเต็งอย่างมากในการลงเล่นซูเปอร์โบวล์ติดต่อกันเป็นครั้งที่สาม และดูเหมือนว่าจะแล่นไปสู่ชัยชนะเมื่อพวกเขาเปิดบ้านนำซินซินนาติ 18 แต้ม

แต่เบงกอลส์หยุดสำคัญก่อนหมดครึ่งเวลาเพื่อจำกัดการขาดดุล ซึ่งกองหลังโจ เบอร์โรว์ตอกกลับในช่วงครึ่งหลังขณะที่แพทริค มาโฮมส์หมายเลขตรงข้ามของเขาเริ่มเบี้ยว

  • ก่อนฤดูกาลนี้ ซินซินนาติ ซึ่งเป็นทีมที่แย่ที่สุดใน NFL เมื่อสองปีก่อนด้วยสถิติ 2-14 ไม่เคยชนะเกมเพลย์ออฟในรอบ 31 ปี แต่ตอนนี้พวกเขาชนะสามครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็ว

แรมส์ เฉือนโบกี้ ขณะที่ 49ERS ระเบิด

ufabet

49ers ของ Kyle Shanahan ได้รับชัยชนะติดต่อกันถึงหกครั้งเหนือคู่แข่งใน Divisional NFC West รวมถึงการชนะต่อเวลาในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติที่รักษาตำแหน่งเพลย์ออฟได้

ในโอกาสนั้น ซานฟรานซิสโกไต่ขึ้นมาจากอันดับที่ 17-0 แต่บทบาทกลับพลิกผันในวันอาทิตย์ เนื่องจากทีมแรมส์ทำคะแนน 13 แต้มในไตรมาสที่สี่ที่ยังไม่ได้คำตอบซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากข้อผิดพลาดบางประการจากทีม 49ERS

กองหลังทั้งสองยังห่างไกลจากสิ่งที่ดีที่สุดของพวกเขา Matthew Stafford ของ Rams ได้ทำการสกัดกั้นก่อนถึง Jimmy Ward ก่อนที่จะแก้ไขโดยการค้นหา Cooper Kupp ที่ท้ายโซนเพื่อนำเจ้าภาพไปข้างหน้า

แต่คะแนนเดี่ยวที่ยอดเยี่ยมจาก Deebo Samuel ที่เอาชนะกองหลังหลายคนในระยะ 44 หลาและการยิงประตูของ Robbie Gould ได้ลงโทษความผิดพลาดหลายครั้งจาก Rams เพื่อให้ 49ERS ขึ้นนำในครึ่งแรก 10-7

เมื่อจอร์จ คิตเทิล จบเกมอย่างเฉียบขาดจากจิมมี่ การอปโปโลในช่วงควอเตอร์ที่สาม ความได้เปรียบนั้นขยายไปถึง 10 แต้ม แต่แรมส์ตอบกลับทันทีด้วยทัชดาวน์ตัวที่สองของคูปป์

49ers ร่วงโรยภายใต้ความกดดันขณะที่ Jaquiski Tartt ปล่อยการสกัดกั้นตรงไปตรงมาที่อาจฆ่าเกมและหลังจากการยิงประตูสองครั้งของ Matt Gay ทำให้ Rams อยู่ข้างหน้า Garoppolo ก็ถูกเลือกออกไปในนาทีเพื่อส่ง Rams ไปยัง Super Bowl ที่สอง ในสี่ฤดูกาล


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ a-hafansiteinjapan.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated