มาร์เซล ซาบิตเซอร์

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กลับไปโชว์ฟอร์มที่ดีเหมือนตอนอยู่ ไลป์ซิก

โรเจอร์ วิตมันน์ เอเยนต์ของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการมาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ด้วยสัญญายืมตัวมันทำให้นักเตะในความดูแลของตนนั้นสามารถกลับไปโชว์ฟอร์มที่ดีได้เหมือนตอนอยู่ แอร์เบ ไลป์ซิก

ซาบิตเซอร์ เคยทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตอนเล่นให้ ไลป์ซิก จนทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ดึงเขาไปร่วมทัพด้วยค่าตัว 16 ล้านยูโร หรือประมาณ 576 ล้านบาท เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่ดาวเตะชาวออสเตรียกลับไม่สามารถเล่นตามฟอร์มเดิมของตัวเองได้จนทำให้ไม่ได้เป็นแกนหลักของทัพ “เสือใต้”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเดินเรื่องขอยืมตัว ซาบิตเซอร์ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดช่วงหน้าหนาว หลังจาก คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ชาวเดนมาร์กมีอาการบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ซึ่งจนถึงตอนนี้ ซาบิตเซอร์ ก็เล่นได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

มาร์เซล ซาบิตเซอร์

มาร์เซล ซาบิตเซอร์

นายหน้าของ ซาบิตเซอร์ ได้เผยกับ สปอร์ต1 สื่อกีฬาของเยอรมนีว่า “ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราได้เห็น มาร์เซล โชว์ฟอร์มได้เหมือนสมัยที่อยู่กับ ไลป์ซิก อีกครั้ง ผมดีใจแทนเขามากๆ ส่วนช่วงซัมเมอร์นี้มันจะเป็นยังไงน่ะเหรอ  เอาไว้ค่อยมาดูกันเมื่อถึงตอนนั้นแล้วกัน”

วิตมันน์ บอกด้วยว่า ซาบิตเซอร์ เหมาะกับสไตล์การเล่นฟุตบอลของอังกฤษสุดๆ “มาร์เซล เป็นนักเตะชั้นยอด ผมไม่แปลกใจเลยสักนิดที่เขาทำผลงานได้ดีอย่างรวดเร็วขนาดนี้ ถ้าคุณมีนักเตะที่มีประสบการณ์สูงแบบ มาร์เซล แล้วล่ะก็ เขาก็ไม่ต้องเสียเวลาปรับตัวให้เข้ากับสโมสรและลีกนานนักหรอก ไม่ว่าประสบการณ์ที่ว่าจะเป็นการเคยเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มาก่อน หรือการลงเล่นในเกมระดับทีมชาติมาเกิน 60 นัดก็ตาม”

“เขาชอบความยากของลีกอังกฤษ มันเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่า พรีเมียร์ลีก เหมาะกับเขาที่สุด เขาเป็นนักเตะที่เล่นแบบดุดัน เขาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ รวมถึงทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำกับการเล่นที่นั่นได้”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ a-hafansiteinjapan.com

แทงบอล

Releated