UFA Slot

ทีมชาติอังกฤษ: อิวาน โทนี่ย์ ‘ผู้หนุน’ ปลาย แฮร์รี แมไกวร์ โชคดีที่รักษาตำแหน่ง

ทีมชาติอังกฤษชุดสุดท้ายของแกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนที่เขาจะตั้งชื่อผู้เล่นที่เดินทางไปแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นส่วนผสมของความภักดีในเครื่องหมายการค้าและโอกาสที่อีวาน โทนี่ย์ของเบรนท์ฟอร์ดจะกลายเป็น ‘ผู้หนุน’ ให้กับกาตาร์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรู้สึกซาบซึ้งในศรัทธาของเซาธ์เกตหลังจากถูกทำให้ชายขอบที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่ เอริค เทน ฮาก ในขณะที่ห้าประตูและผลงานอันโดดเด่นของโทนี่ย์ทำให้เขาได้รับการเรียกตัวสมควรอย่างเต็มที่ในฐานะผู้เล่นที่ไร้ความสามารถเพียงคนเดียวในอังกฤษ ทีม 28 คน

นี่คือเกมเนชั่นส์ลีกที่สำคัญสองเกมที่จะเกิดขึ้นกับอิตาลีในซานซิโรในมิลานและเยอรมนีที่เวมบลีย์ ไม่ใช่แค่เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นที่น่าอับอายจากกลุ่มของพวกเขา แต่เพื่อตกผลึกความคิดในฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเซาธ์เกต

เซาธ์เกตต้องการยุติเกมอังกฤษสี่เกมโดยไม่ชนะ ซึ่งรวมถึงความพ่ายแพ้ในบ้านและนอกบ้านโดยฮังการี ในเกมหลังเอาชนะโมลินิวซ์ 4-0 อย่างน่าอับอาย

ผู้รักษาประตูอันเดอร์การ์ดของอังกฤษสามารถเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้

UFA Slot

การอ้างสิทธิ์อาจเป็นเพียงตัวสำรองของ Jordan Pickford เนื่องจากผู้รักษาประตูของ Everton อยู่ในรูปแบบที่โดดเด่น เขาเป็นตัวเลือกแรกที่ไม่มีปัญหาของ Southgate หลังจากรักษา 20 คลีนชีตใน 45 นัดและไม่เคยทำผิดพลาดที่นำไปสู่เป้าหมายตามสถิติของ Opta

ยังคงเป็นบทบาทสำคัญ อย่างไรก็ตาม ทั้งสามคนที่ได้รับเลือกจาก Aaron Ramsdale ของ Arsenal, Newcastle United ที่ลงนามในช่วงซัมเมอร์ที่ Nick Pope และ Dean Henderson ยืมตัวที่ Nottingham Forest จาก Manchester United จะหมดหวังที่จะวางตัวเองในกรอบหลัง Pickford

พวกเขาจะรู้ว่าผลงานที่ดีสามารถผลักดันให้พวกเขาขึ้นคำสั่งจิกสำหรับกาตาร์ ตอนนี้แมกไกวร์ใช้ชีวิตอยู่กับผลงานและชื่อเสียงในทีมชาติอังกฤษในอดีตของเขา เพราะในฤดูกาลนี้ไม่มีสิ่งใดที่บ่งบอกว่าเขาสมควรได้รับตำแหน่งในทีมนี้ เขาสามารถนับตัวเองโชคดีมาก

สิ่งที่เขาทำเพื่อเขาคือเครดิตในธนาคารกับเซาธ์เกตและประสบการณ์การแข่งขันรายการสำคัญที่สำคัญ แต่ต้องมีความเสี่ยงสูงในการเลือกคนที่ถูกทิ้งหลังจากเริ่มต้นฤดูกาลที่น่ากลัวในระดับสโมสรและดูเหมือนจะไม่มีทันที โอกาสที่จะได้ตำแหน่งของเขาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกลับคืนมาโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ

เช่นเดียวกับลุค ชอว์ ที่เหมือนกับแม็คไกวร์ ที่เล่นยูโร 2020 ได้อย่างโดดเด่น แต่อยู่ข้างนอกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากต้องดิ้นรนเพื่อเล่นเกมปกติเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

Eric Dier ของท็อตแนมได้รับการเรียกคืนที่เขาอาจคิดว่าผ่านเขาไปแล้วในขณะที่เขากลับมาสู่ทีมอังกฤษเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีนาคม 2564 และไม่ได้เล่นในระดับนานาชาติตั้งแต่เนชั่นลีกชนะไอซ์แลนด์ในเดือนพฤศจิกายน 2563

Dier ได้รับรางวัลสำหรับฟอร์มที่ดีภายใต้ Antonio Conte ในขณะที่ Trent Alexander-Arnold ของ Liverpool ยังคงรักษาตำแหน่งของเขาไว้ได้แม้จะมีฟอร์มของสโมสรที่แย่และการแข่งขันที่ดุเดือดจาก Reece James, Kyle Walker และ Kieran Trippier


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ a-hafansiteinjapan.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated